Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Posted by jinson on tháng 8 21, 2017 No comments

Dự án imperial Place Bình Tân là một trong số ít dự án được xây dựng với tiêu chuẩn sống hiện đại vừa sang trọng, cao cấp vừa giữ lại nét đẹp nhà cửa của người Việt Nam theo truyền thống. Đây là một căn hộ hiện đại và cao cấp, tuy nhên mức giá của nó rất phù hợp với phần lớn người muốn mua căn hộ cao cấp nhưng giá cả phải chăng với mức gia raq mắt chỉ 800 triệu đồng/ căn.

Khách mua căn hộ Imperial Place chỉ cần thanh toán trước 25%

Căn hộ Imperial Place Bình Tân được xây dựng tọa lạc tại Kinh Dương Vương, P An Lạc, quận Bình Tân. Với giá công bố chỉ từ 18 triệu một mét vuông , nghĩa là với căn hộ có diện tích từ 48 mét vuông sẽ có giá từ 864 triệu . Nghĩa là gia đình chỉ cần thanh toán trước cho nhà đầu tư mức giá 25 đến 30% tổng giá trị căn hộ mình sở hữu tương đương với số tiền trả trước khoảng từ 186  triệu đến 200 triệu là có thể mua được căn hộ tầm trung. Đối với dạng cao cấp khoảng 76 mét vuông có giá khoảng 1 tỷ 360 triệu đồng quý khách chỉ cần trả trước hơn 400 triệu đồng, chưa đến phân nữa giá căn hộ. Bằng cách trả này, gia đình thu nhập khoảng 8 triệu/ tháng sẽ dễ dàng có một căn hộ sang trọng để sở hữu. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% tổng giá trị căn hộ.

Dự án này có vị trí đẹp vô cùng được lòng người dân thành phố. Bên cạnh đó, nhà đầu tư N.H.O uy tín làm việc chuyên nghiệp tại thị trường bất động sản hơn 20 năm. Điều đó cho thấy sự uy tín của nhà đầu tư đã tạo được ấn tượng tốt trong long người dân. Điểm cộng của dự án là ngoại hình gồm 3 tòa tháo sang trọng ứng với 3 loại hình căn hộ : chung cư giá rẻ, nhà ở xã hội, căn hộ cao cấp lần lượt có diện tích từ 48, 56 và 76 mét vuông.

Tìm hiểu về dự án Imperial Place Bình Tân tại phía Tây Sài Gòn

Dự án Imperial Place Bình Tân đang đặt trên đường Kinh Dương Vương và đang đặt móng thi công xây dựng bước đầu công trình. Gồm có 20 tầng căn hộ bao gồm nhà ở và căn hộ thương mại, dự kiến sẽ có khoảng hơn 1000 căn hộ tại nơi đây với tổng diện tích tương đương 86.000.00 mét vuông . Dự kiến hoàn thành vào nữa cuối năm 2019, với tiến độ làm việc gấp rút căn hộ có thể sẽ sớm hoàn thành trước thời hạn. Bằng những điều kiện mà căn hộ đáp ứng cho khách hàng đã phần nào giúp người dân đặt trọn niềm tin vào nơi mình đầu tư.

 

Đầu tiên và quan trọng nhất Imperial Place Bình Tân còn mang đến một koong gian sống vô cùng hoàn hảo bao gồm : hồ bơi cao cấp, công viên xanh căn hộ gần 1000 mét vuông, khu  sinh hoạt chung, khu ẩm thực, an ninh đáp ứng 24/24… Cùng một số nội thất được nhập khẩu từ NƯỚC NGOÀI như: sàn gỗ sang trọng, vật liệu trang trí nhà bếp, bồn tắm cao cấp, gạch nền nhà, cửa gỗ từng phòng,… giúp bạn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhất. Đáp ứng dịch vụ an ninh tại căn hộ đảm bảo tài sản, tính mạng người dân 24/24, hạn chế những chi phí dịch vụ phát sinh tại căn hộ. Có thể nói, đây chính là những dự án được trông mong nhất từ trước đến nay tại khu vực này.

Đặc biệt, với tình hình và giá cả nhà đất ở thành phố hiện nay không hề có dấu hiệu giảm xuống. Tình hình người mua nhà ở thành phố sẽ mua nhà ở vùng lân cận nhiều hơn, mà vùng đang quy hoạch đất phát triển hàng đầu là khu vực quận Bình Tân. Trong tương lai những năm tới, Bình Tân sẽ là nơi có cơ sở hạ tầng bậc nhất thành phố, không hề thua kém quận 1. Đầu tư căn hộ như Imperial Place  để cả gia đình sinh sống vừa đây đủ tiện nghi vừa rẻ thì đây là sự lựa chọn sáng suốt nhất của quý khách cho gia đinh nhỏ của mình. Mỗi lần di chuyển chi mất trong khoảng từ 5 đến 10 phút của người dân mà thôi.

Imperial Place – nơi chấp cánh cho ước mơ của gia đình bạn. Khách hàng vui lòng để lại số liên hệ tại website hoặc số điện thoại 0969 959 716 để được đến tham quan căn hộ mẫu thực tế nhất cũng như lựa chọn vị trí đẹp.

The post Imperial Place Bình Tân – Một phong cách sống rất hoàng gia appeared first on Đăng tin mua bán cho thuê nhà đất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét